Chào mừng tới Longchang tự động hóa thiết bị công ty official website

Máy may công nghiệp Lập trình3020
Thông báo thời gian.:2016-12-30 16:10:19 | Số lần duyệt :


Tên sản phẩm: Máy may công nghiệp Lập trình

Thương hiệu: XinLing

Phương thức hoạt động: Máy điện

Kích thước (dai*rộng*cao) : 1200*1150*1100 (mm)

Tổng trọng lượng: 150 (kg)

Thông số kỹ thuật

1Vận tốc may cao nhất: 2700 mũi/phút

2Phạm vi may X*Y: 220X100 (mm)

Phạm vi sử dụng:  Được dùng để may các sản phẩm như Vali, túi xách, quần áo, đồ da. Giầy các loại, dây thắt dưng, trang phục thể thao … bao gồm một số sản phẩm mô hình khâu phẳng.

Chi tiết:

Loại

Phạm vi may

(mm)

Chiều cao bàn đạp

(mm)

Vận tốc quay cao nhất (s.p.m)

Trọng lượng

(Kg)

LC-G1310

130*100

22

2700

150

LC-G2210

220*100

22

2700

150

LC-G3020

300*200

22

2700

200

LC-G6040

600*400

22

2500

300

Giới thiệu chức năng sản phẩm

 Tốc độ may cao mũi khâu đẹp không lộ chỉ, đạt được tốc độ may nhanh nhất trên thế giới, cùng lúc thực hiện tiết kiệm năng lượng, chất lượng may tuyệt vời và hiệu quả sản xuất cao.

 >> Tốc độ may: Tốc độ cao nhất có thể đạt được là 2700 rpm, hiệu quả sản xuất từng bước được nâng cao.

>>Tiêu thụ điện năng thấp, hiệu quả kinh tế cao khi sử dụng: Ứng dụng trực tiếp mô tơ điện tử cỡ nhỏ tiết kiệm điện năng.

>> Dựa trên số liệu may tiến hành may an toàn và thẩm mỹ.

>> Lập trình PD – 3000 được cài đặt đơn giản, dễ sử dụng: Cho phép lập trình đơn giản, dễ hiểu, vận hành dễ dàng, số liệu chính xác, Thao tác thông minh, nhân bản hơn. 

Dựa vào mỹ quan của mũi khâu để tiến hành nâng cao chất lượng may.

(1) Ở tốc độ cao trở xuống ấn chương trình tiến hành may chính xác

Bởi vì áp dụng lắp đặt servo có độ phân giải cao kiểm soát việc cung cấp nguyên liệu. Vì vậy, khi may nguyên liệu dày với tốc độ cao vẫn đạt được độ chính xác cao. Không sai lệch mô hình sản xuất.

(2) Thực hiện sức giãn thấp ổn định may

Từng bước nâng cao độ phân giải của servo để kiểm soát tốt việc cung cấp nguyên liệu, áp dụng thiết bị may tốt nhất đảm bảo hành trình lắp ráp cột chỉ, trụ kim hợp lí. Sức dãn thấp, sức kéo của dây trên và dây dưới giúp cho đường may được an toàn và ổn định, mở rộng phạm vi điều chỉnh của kẹp chỉ.

Hệ thống kiểm soát bàn đạp có thể giúp cho các mũi khâu trên dưới được đồng đều

Khi thay đổi độ dày của vải, do lượng nâng cao khác nhau của bàn đạp có thể tự động tiến hành cắt và chuyển mạch. Vì vậy, giữa bàn đạp là một hoạt động liên tục nhất định. Như vậy có thể giúp phòng bàn đạp quá cao hoặc quá thấp, do đó các đường may trên dưới được thực hiện đồng nhất với nhau. Không cần thiết sử dụng công cụ,  có thể nhập giá trị để thiết lập lượng nâng bàn đạp ào bảng điều khiển hoặc chương trình.

Ngoài ra, căn cứ vào chương trình may khác nhau, trình tự sử dụng có thể dựa trên chiều cao của bàn đạp đứt quãng thiết lập tới độ cao lí tưởng.

Tỉ suất nhỏ nhất của 0.05 mm thể hiện sự mỹ quan của đường may.

Số liệu truyền vào có thể thiết lập tỉ suất phân biệt cao của mach động 0.05 mm, như vậy có thể may đường cong và góc nghiêng hết sức trơn chu nhẵn bóng. Hơn nữa, có thể may thêu các hình hoa văn đơn giản, chính là có thể hoàn thành may các chất liệu dày một cách đơn giản trong khi máy móc thông thường không làm được.

Áp lực bàn đạp lớn đều

Tiến hành điều chỉnh độ lớn của góc bàn đạp. Áp lực trái phải trước sau của bàn đạp cân bằng khiến cho vật liệu may được đặt ở vị trí ổn định bảo đảm may được chính xác.

Điều chỉnh đơn giản

(1) Tốc độ nhanh chính xác có thể thay thế cho bàn đạp lớn.

Tháo 2 ốc vít đơn giản có thể đạt được tốc độ cao thay cho bàn đạp lớn, cũng có thể thông qua định vị kim may để lắp đặt một cách chính xác.
(2)Mô hình may sẽ được cải biến khi định vị chính xác việc đưa nguyên liệu may.

(3)Khi thay thế các khuôn cung cấp nguyên liệu, lỗ tiêu chuẩn định vị của khuôn kim và khuôn cung cấp nguyên liệu có thể ngăn được việc định vị sai khuôn nguyên liệu và số liệu.

Lực xâu chuỗi kim máy được tăng cường

Ứng dụng Mô tơ (550W) có công hiệu mạnh, cho dù khi tốc độ thấp cũng có thể sản sinh ra lực nối liền kim may cho hiệu suất lớn.

Tăng tính bền của máy

Kết cấu đưa nguyên liệu của phía trục Y ứng dụng phương thức đường day, nâng cao độ bền của máy sau một thời gian dài sử dụng. thuận tiện điều chỉnh.

 (1) Dễ dàng điều chỉnh con thoi

Không cần phải nghiêng máy cũng có thể dễ dàng điều chỉnh con thoi, khi tiến hành điều chỉnh thời gian cần thiết có thể giảm thiểu việc thay đổi bề mặt nguyên liệu, nâng cao hiệu quả sản xuất.

(2) Thuận tiện thiết lập thao tác bánh xe quay tay

Bánh xe quay tay là một bộ phận quan trọng trên máy may giúp cho thao tác được thực hiện một cách dễ dàng, cũng có thể dễ dàng kiểm tra sự xoay chuyển của con thoi và sự thiếu xót của kim may.

Bốn loại mô hình này là thiết bị bảo vệ môi trường, do thực hiện“ sử dụng trực tiếp hệ thống tự động, đạt được trình độ cao nhất của nghành công nghiệp năng lượng“., “Trong tất cả các bảng mạch đều sử dụng hàn không chì” đến “nâng cao tuổi thọ của thiết bị máy móc”… là một máy may bảo vệ môi trường.

Bộ nhớ dung lượng lớn có thể lưu trữ một lượng lớn dữ liệu

Bộ nhớ (* 512 chương trình, 500.000 mũi khâu) có công suất lớn được lưu trữ trong các máy may có thể lưu trữ một lượng lớn dữ liệu.

Sử dụng thẻ nhớ flash (CF) thẻ có thể xử lý một lượng lớn dữ liệu, đọc và ghi tốc độ nhanh, dữ liệu có thể được phục chế hoặc chuyển sang máy may khác hoặc máy tính rất thuận tiện cho việc quản lí dữ liệu.

Căn cứ vào số mũi khâu cho từng chương trình số lượng hoa văn có thể được lưu trữ.

Bảng điều khiển được thiết lập dựa trên lượng nâng bàn đạp (quy cách điện từ bàn đạp).

Bởi vì, thao tác bàn đạp do điều khiển mạch Mô tơ, chỉ cần nhập dữ liệu lên bảng điều khiển, không cần sử dụng công cụ cài đặt nâng bàn đạp. Vì vậy, khi các chương trình thay đổi không cần phải thiết lập cài đặt mới.
 
In || Đóng cửa sổ
 Trên một bài báo:Máy may công nghiệp lập trình6040
 Theo một bài báo:Máy may lập trình công nghiệp G2010

Tình hữu nghị liên kết:

GIỚI THIỆU | Liên hệ | nhiều thiết bị | Website bản đồ.

 CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG HÓA LONG XƯƠNG  Tất cả các quyền